Júníbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Einkenni og hcg

+3
junhfj
baby2
Júníus
7 posters

Go down

Einkenni og hcg Empty Einkenni og hcg

Post by Júníus Mon Nov 02, 2015 11:12 pm

Eruð þið komnar með einhver einkenni? Ég er endalaust þreytt, illt í bakinu, smá ógleði og get varla látið bolinn minn snerta brjóstin þau eru svo aum. Er búin að fara í blóðprufu til að athuga hcg hormónin og þau eru að hækka vel milli daga svo að vonandi er þetta að takast núna. Missti fyrr á þessu ári og er svolitið stressuð en reyni að vera hóflega jákvæð.

Júníus

Posts : 10
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by baby2 Tue Nov 03, 2015 4:31 pm

Ég er aðallega bara þreytt og endalaust svöng. En vonandi gengur þetta vel núna! Einkenni segja alls ekki allt, stutt síðan ég var ólétt síðast og varð líka bara þreytt og svöng þá Smile

baby2

Posts : 2
Join date : 2015-11-01

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by junhfj Tue Nov 03, 2015 4:49 pm

Ég er endalaust þreytt og sef helst ca 12 tíma á nóttu ef ég get en er samt þreytt, ógleðin kemur og fer en næ að halda henni sæmilega niðri með að borða um leið og ég fer að finna fyrir henni en er verst þegar ég labba eða er í bílnum.

junhfj

Posts : 3
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by Mia81 Tue Nov 03, 2015 8:52 pm

Ég er alveg nokkuð hress. Hef að mestu sloppið ógleðina en hef þó verið ansi lystarlaus og stundum óglatt á kvöldin en er núna komin 9v5d og það er að mestu búið. Er ekkert svo hræðilega þreytt, sef í 10 tíma á nóttu og er þá hress allan daginn. Brjóstin eru stór og aum en annars er þetta minna en ég bjóst við. Missti fyrr í sumar og var með miklu meiri einkenni þá. Það er víst allt til í þessu Smile

Mia81

Posts : 3
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by títluskott Wed Nov 04, 2015 1:21 pm

Ég er komin 8 vikur í dag. Ég hef verið með mjög viðkvæm og aum brjóst alveg frá byrjun, sí pissandi, er frekar þreytt og er alltaf sofnuð umkl. 9-10 á kvöldin og svo hefur mér verið óglatt. Ógleðin er samt mis mikil, stundum er hún viðvarnadi allan daginn og slæm en aðra daga er þetta bærilegt. Ég missti í vor og er því mjög stressuð líka. Hef ekki farið í snemmsónar og ætla ekki að gera það. Hef alltaf frain en á síðustu meðgöngu fannst mér það vera falskt öryggi. Hélt að ég væri komin yfir mesta hættu tímann en svo missti ég. Fer til ljósu á tíundu viku og svo snemmsónar komin 12 vikur og 2 daga.

títluskott

Posts : 4
Join date : 2015-10-30

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by juni2016 Wed Nov 04, 2015 5:27 pm

Ógleðin er mismikil eftir dögum og ég er búin að vera að kasta upp ca annan hvern dag undanfarið. Mér líður samt betur ef ég borða en matarlystin er algjörlega breytt. Get ekki hugsað mér sumar fæðutegundir og ég er almennt frekar lystarlaus. Ég er frekar þreytt og þarf mikinn svefn, auk þess sem ég er einhvern veginn orkuminni yfir daginn. Svimar stundum ef ég stend of snöggt upp. Brjóstin eru líka stærri og aum viðkomu.

Er komin 9 vikur og þetta er búið að vera meira og minna stöðugt síðan á viku 5.

juni2016

Posts : 4
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by Júníus Mon Nov 09, 2015 1:37 am

Það blæddi aðeins hjá mér í dag, komin 7v2d. Er einhver hér með reynslu af blæðingum snemma á meðgöngu? Hef misst einu sinni og þá var það alveg á hreinu þegar það byrjaði að blæða með þvílíkum verkjum að ég væri að missa, ég finn ekki fyrir sömu einkennum núna.

Júníus

Posts : 10
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by títluskott Mon Nov 09, 2015 11:23 am

Hæhæ
Á tvær meðgöngur að baki. Á báðum blæddi í kringum 6-7 viku. Í fyrra skiptið kom bara aðeins bleikt í pappírinn og allt var síðan í góðu. Á seinni meðgöngunni fossaði eldrauð blæðing bara uppúr þurru. Tilfinningin var eins og eitthvað hefði rifnað en engir verkir fylgdu. Ég fór í sonar og engin blæðing var í leginu. Ég missti reyndar nokkrum vikum seinna (dulið fósturlát) en það tengdist þessari blæðingu ekki. Hvernig er blæðingin og er einhverjir verkir?

títluskott

Posts : 4
Join date : 2015-10-30

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by blaberid Mon Nov 09, 2015 12:36 pm

Frá viku 6 hefur mér liðið HRÆÐILEGA, ógleði allan daginn, nánast alltaf, kúgast endalaust, þreytt og líður eins og ég sé veik. Þetta tekur á ... Smile Ég sá þetta aðeins öðruvísi fyrir mér haha, vonandi fer þetta að minnka.

blaberid

Posts : 2
Join date : 2015-11-01

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by Júníus Mon Nov 09, 2015 1:47 pm

Hún virðist vera alveg hætt, það kom bara smá bleikt/brúnt í pappírinn í gær en það hefur ekki komið neitt meira.

Júníus

Posts : 10
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og hcg Empty Re: Einkenni og hcg

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum