Júníbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Einkenni og mæðraskoðun

+3
junigull2016
Júníus
títluskott
7 posters

Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Einkenni og mæðraskoðun

Post by títluskott Wed Nov 25, 2015 11:11 am

Hæhæ

Mig langaði að forvitnast hver einkennin ykkur væru? Við erum trúlega allar komnar ca 9-13 vikur?

Ég er komin tæpar 11 vikur og er enn alveg hrikalega óglatt. Ég hélt að ógleðin væri í hámarki á viku7-9 en mér finnst hún ekkert vera lagast, ef eitthvað er bara versna Shocked

Síðan er ég enn alveg hrikalega þreytt og rosalega aum í brjóstunum, endalausar klósettferðir og meltingin er í hálfgerðu rugli hjá mér.

Ég fór í mæðraskoðun fyrir viku síðan þá komin 10 vikur og fékk að heyra hjartsláttinn Smile það róaði mig alveg helling! Fæ síðan að koma að hlusta á hjartsláttinn aftur núna á föstudaginn og svo næsta föstudag, 4. desember, er 12 vikna sónarinn Very Happy get ekki beðið!

títluskott

Posts : 4
Join date : 2015-10-30

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by Júníus Wed Nov 25, 2015 11:19 am

Ógleði, þreyta, lítil matarlyst, aum í þvi sem mér finnst núna vera risastór brjóst Smile Fer í mæðraskoðun í þar næstu viku og snemmsónar rétt fyrir jól, er bæði stressuð og spennt!

Júníus

Posts : 10
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by junigull2016 Thu Nov 26, 2015 12:00 am

Væg ógleði yfir daginn, aum brjóst en ekki jafn aum og þau hafa verið samt sem áður og brjóstsviði Shocked

junigull2016

Posts : 3
Join date : 2015-10-31

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by BAM Fri Nov 27, 2015 9:11 am

Hef verið með ógleði og uppköst síðustu fimm til sex vikur, var það slöpp að það leið bara yfir mig. Meltingin hefur líka verið í algjöru rugli. Send upp á spítala þar sem ég fékk vökva, nálastungu og sónar. Er komin 12 vikur í dag og finnst ég e-ð vera að hressast Smile

BAM

Posts : 5
Join date : 2015-11-07

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by sunshine Fri Nov 27, 2015 1:49 pm

Ég held ég sé komin tæpar 11 vikur núna og er búin að vera ógeðslega þreytt síðustu vikur og með velgju. Finnst samt eins og orkan sé eitthvað aðeins að aukast en er samt engan vegin eins og ég á að mér, kem engu í verk eftir vinnu. Eins gott að ég á góðan mann því annars myndi heimilislífið ekki ganga.

Ég var rosalega aum í brjóstunum en það hefur skánað, en ég er hinsvegar voða viðkvæm neðst á kviðnum, hreinlega eins og ég sé með harðsperrur.

Ég fer í fyrstu mæðraskoðunina í næstu viku og snemmsónar þann 7.des.

Mér finnst þetta ennþá alveg rosalega óraunverulegt enda fyrsta meðganga mín þar sem ég hef ekki farið í snemmsónar. Ætli þetta verði ekki raunverulegra eftir snemmsónar.

sunshine

Posts : 3
Join date : 2015-11-17

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by Has16 Sun Nov 29, 2015 3:37 pm

Ég er komin ca 12 vikur. Er búin að vera síbiorðandi síðustu vikur til að halda ógleðinni í skefjum og búin að vera sjúklega þreytt. Fór reyndar skánandi fyrir 2 vikum og er orðin þokkalega góð núna Smile er frekar aktíf manneskja og fannst bæði ömurlegt og erfitt að geta varla meira en bara mætt í vinnu.
Brjóstin tóku svo við eftir að ógleðin fór minnkandi

Fór í meðgönguvernd í siðustu viku og fengum við að heyra hjartsláttinn, hún sagði reyndar að það væru minni líkur en meiri á að hann myndi heyrast Smile

Has16

Posts : 4
Join date : 2015-10-29

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by yellow123 Wed Dec 02, 2015 9:04 pm

Hæhæ! eruði allar í mæðravernd? ég er ekki enn búin að skrá mig, er komin 11v,4d.

yellow123

Posts : 4
Join date : 2015-11-28

Back to top Go down

Einkenni og mæðraskoðun Empty Re: Einkenni og mæðraskoðun

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum